เรื่องของเรื่องคือ เราได้ไปสมัครบัตรไว้ เพื่อที่ไว้สำรองหากเกิดฉุกเฉิน ก็คิดว่าได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร สมัครเมื่อวันพฤหัสที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา
ก็เห็นว่าผ่านมานานแล้วนึกว่าคงไม่ได้แล้วมั้ง
แต่อยู่ๆวันนี้ 15/6/58 ตอน16:49 น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา โดยที่โทรเข้าเบอร์ออฟฟิศ ปกติแล้วถ้าเป็นของที่อื่น เค้าจะโทรมาเช็คกับบริษัทเสร็จแล้วค่อยโทรหาเรา ใช่มั้ย อันนี้คือสิ่ง ที่เราเข้าใจ
แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือ ทำไมโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศแล้ว HR เราก็ยืนยันแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังขอที่จะคุยสายกับเราอีก คือต้องคุยตอนนั้นเลยนะ เช็คตอนนั้นเลย
ดีนะที่บริษัทเราเป็นกันเองไม่อะไรมาก ถ้าเป็นที่อื่นเค้าไม่เรียกให้พนักงานมารับสายแบบนี้หรอกนะ เค้ามีแต่เช็คทางบริษัท แล้วค่อยโทรหาเรา นี่อะไรเบอร์มือถือก็ไว้ให้แล้ว ก็ไม่โทร
หรืออิออนมีนโยบายใหม่คือให้พนักงานมารับสายที่ออฟฟิศ เลย ไม่ต้องโทรหลายรอบอยู่
😨
รู้สึกงงกับอิออนจัง
ก็เห็นว่าผ่านมานานแล้วนึกว่าคงไม่ได้แล้วมั้ง
แต่อยู่ๆวันนี้ 15/6/58 ตอน16:49 น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา โดยที่โทรเข้าเบอร์ออฟฟิศ ปกติแล้วถ้าเป็นของที่อื่น เค้าจะโทรมาเช็คกับบริษัทเสร็จแล้วค่อยโทรหาเรา ใช่มั้ย อันนี้คือสิ่ง ที่เราเข้าใจ
แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือ ทำไมโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศแล้ว HR เราก็ยืนยันแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังขอที่จะคุยสายกับเราอีก คือต้องคุยตอนนั้นเลยนะ เช็คตอนนั้นเลย
ดีนะที่บริษัทเราเป็นกันเองไม่อะไรมาก ถ้าเป็นที่อื่นเค้าไม่เรียกให้พนักงานมารับสายแบบนี้หรอกนะ เค้ามีแต่เช็คทางบริษัท แล้วค่อยโทรหาเรา นี่อะไรเบอร์มือถือก็ไว้ให้แล้ว ก็ไม่โทร
หรืออิออนมีนโยบายใหม่คือให้พนักงานมารับสายที่ออฟฟิศ เลย ไม่ต้องโทรหลายรอบอยู่
😨